iPhone Best Price

27 พฤษภาคม 2555

มาทำความรู้จัก ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร แบบเจาะลึกกัน

Share it Please

BREAK THE ICE

(ทำความรู้จักกับ ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร)

            == ICE PREECHAYA PONGTHANANIKORN  ==

 


ก่อนอื่นต้อง กล่าวว่า ขอบพระคุณ นิตยสาร UP2U Magazine มากครับ เพราะว่าผมได้ไปหยิบบทความของเขามานั่นแล แต่จริงๆ แล้วเขาก็เผยแพร่ให้อ่านฟรีในเว็บ issuu.com  ด้วย    
 ใครอยากได้ UP2U Magazine ทุกเดือนทางไปรษณีย์พร้อมสิทธิพิเศษมากมายกับ UP2U Magazine
ค่าสมัครสมาชิก 1 ปี 12 เล่ม ราคา 300 บาท ก็โอนเงินเข้า บริษัท อัพกรุ๊ป มีเดีย จำกัด ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาย่อยลาดพร้าว 101 เลขที่บัญชี 233-217778-7
ส่งหลักฐาน โทร. 0-2731-4195 สอบถามฝ่ายสมาชิก โทร. 0-2731-4195 มือถือ โทร. 08-5826-9302  ...   uptoyoumag.com    ...




      มาพูดถึงตัวเธอหลังจากอ่าน บทความนี้ 2 รอบแล้ว ดูแล้ว คุณน้องไอซ์ ปรีชญา นี่คือนิสัยประมาณว่า ไม่ชอบสุงสิงกับใคร (อารมณ์เดียวประมาณผมเลยละ) ชอบอยู่คนเดียว ซึ่งถ้าให้ผมเดา ขอเดาว่า ตั้งแต่เธอเด็ก อาจจะมีเหตุการณ์บางอย่างที่ฝังใจเธอ ทำให้เธอไม่อยากพูดคุยกับใคร แต่ถ้ารู้จักแล้วจะพูดมากเป็นพิเศษ  555
    ในตัวคุณน้องไอซ์ เหมือนว่าจะมี ประมาณว่าคน 2 สองคนอยู่ในคนเดียวกัน เธอได้พูดว่า ถ้าตัดภาพลักการแสดงของเธอออก ตัวตนของเธอก็เป็นเด็กผู้หญิงในมุมมืดได้เลย ได้เปรียบเทียบเหมือนการ์ตูนญี่ปุ่น ที่เป็นเด็กผมยาวปิดหน้านั่งอยู่คนเดียว ประมาณนั้น ซึ่งอยู่คนเดียวก็ happy ได้  แต่อีกในด้านหนึ่งเธอก็อยากที่จะแสดงอะไรๆ ออกมาให้คนอื่นเห็นเหมือนกัน  เช่น เธอได้เล่าว่า ตอนเด็กมีหมาที่บ้านได้คลอดลูก เธอก็ให้พ่อของเธออัดวิดีโอไว้ โดยเธอทำประมาณว่าเป็นพิธีกร บรรยายการถ่ายทำไปด้วย
     สุดท้าย เธอก็ชอบการแสดงนะ แต่ว่าอารมณ์ส่วนมากมักจะชอบ เงียบๆ คนเดียว และเธอก็ไม่ชอบอารมณ์นี้ของเธอเหมือนกัน เธอขี้อายโดยไม่รู้ว่าจะอายอะไร แต่ตอนนี้ค่อยๆ หายแล้วละเนื่องจากการเข้าคอส ละลายพฤติกรรมก่อนการแสดงหนังนี่เอง..
    ตาย ห่าน !!!!!!!!!  ว่าจะเกริ่นนิดหน่อยล่อซะยาวเฟื้อยเลย..

..........................อ่านแบบเต็มๆ ด้านล่างเลยยยยยยยย ..........................




















 

1 ความคิดเห็น:

  1. คุนไอซ์เป้นคนที่มีแนวส่วนตัวคล้ายๆกันชอบอยู่แบบคนเดียวไม่ชอบวุ่นวายอะไรกับใครแนวทางเหมือนกันผมเลยชอบแบบสไตล์แบบคุนไอซ๋มากเลยติดตามดูหนังรึซีรีย์ทุกเรื่องไม่รู้เป้นเพาะอะไรดูซ้ำไปซ้ำมาดูจนจำได้เเล้วว่าตอนพูดยังงัย555ชอบมากๆกับเสียงห้าวๆและการเเสดงที่ถ่ายถอดออกมาเหมือนชีวิตจิงๆ..

    ตอบลบ